ราล์ฟไม่พอใจ ได้แต้มเดียวทั้งที่โอกาสเยอะ

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล กุนซือเซาธ์แฮมป์ตันไม่ชอบใจกับหนึ่งคะแนนที่ได้มาจากเกมขณะนี้

นักบุญบุกไปเสมอ ฟูเชือดม แบบไม่มีสกอร์ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์เท่าที่ผ่านมา โดยมีจังหวะที่กรุ๊ปโดน วีเออาร์ ยึดสกอร์ในช่วงท้ายเกม

“เราไม่มีความสุขกับหนึ่งแต้ม เราสบโอกาสสำคัญหลายๆครั้ง เราโดนปฏิเสธประตูสองคราว ล้ำหน้าหน่อยเดียว ถึงแม้ว่าส่วนท้ายเราก็เห็นด้วยกับหนึ่งคะแนนที่ได้มา

“ไม่เสียประตูครั้งหน้าครั้งหลังเปลี่ยน 3 ราย รวมทั้งมันเป็นเรื่องจำเป็นของกองด้านหลังที่บอกให้เห็นความยืดหยุ่นอีกครั้ง โอริโอล (โรเมว), ยานนิค (เวสเตอร์การ์ด) แล้วก็ อิงซี่ (ดินแดนนี่ อิงส์) เป็นศูนย์กลางของเกม

“ฟูเฉือนมเป็นกรุ๊ปดุเด็ดเผ็ดมัน จัดแจงก้าวหน้า มันเป็นสนามที่แคบเยอะมากๆเล็กกว่าสนามธรรมดาถึงเราจัดการเจริญกับการจัดการที่ดี บางครั้งบางครวการตัดสินใจในที่สุดไม่เกิดขึ้นหากแม้ผมก็โอเคกับประเด็นนี้

“ทุกๆแต้มที่เราทำเป็นสำคัญมากมายก่ายกอง เราไม่ได้กำลังมองไปถึง เรากำลงมองไปถึงการคว้าคะแนนแล้วหลังจากนั้นก็ทุกๆแต้มสำคัญกับเรา” UFA600


 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โรเบิร์ตโมเรโน่ สเปนเช็กฟิตฟาเบียน เซบายอสที่วืดซ้อม

คาสิโนโปรแรงที่สุด เปลี่ยนท่านให้มาเป็นมหาเศรษฐี ในชั่วข้ามคืน